แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
🡆 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 | โครงสร้าง | ๐ แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงานที่เป็นปัจจุบัน ๐ ประกอบด้วยตำแหน่งสำคัญ และการแบ่งส่วนงานภายในยกตัวอย่างเช่น กลุ่ม/หน่วยในหน่วยงาน และ ก.ต.ป.น. เป็นต้น |
⭾ โครงสร้าง |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ๐ แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน ๐ แสดงข้อมูล อย่างน้อยประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย เบอร์โทรศัพท์ และที่่อยู่ ไปรษณีย์อีเล็กทรอนิกส์(E-mail) |
⭾ ผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | ๐ แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด | ⭾อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | ๐ แสดงแผนการดำเนินงานของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ๐ มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ ยกตัวอย่างเช่น ยุธศาสตร์หรือแนวทาง เป็าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น ๐ เป็นแผนมีระะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีงบประมาณ 2565 |
⭾ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ | ๐ แสดงข้อมูลการติดต่ออย่างน้อยประกอบด้วย ๐ ที่อยู่หน่วยงาน ๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(E-mail)ที่สามารถติดต่อได้ ๐ แผนที่ตั้งหน่วยงาน |
⭾ติดต่อเรา |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือปฏิบัติงานของหน่วยงานที่เป็นปัจจุบัน ๐ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 ๐ พรบ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ๐ พรบ.ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ2546 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ๐ พรบ.ระเบียบข้าราชการครูบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ๐ พรบ.การศึกษาภาคบังคับ พ.ศ.2545 ๐ พรบ.ข้อมูลข่าวสารของข้าราชการ พ.ศ.2540 และที่แก้ไขเพิ่มเติม |
⭾ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การประชาสัมพันธ์
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ๐ แสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ๐ เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 | Q&A | ๐ แสดงต่ำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีกลักษณะเป็นการสื่อสารได้ 2 ทาง | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O9 | Social Network | ๐ แสดงต่ำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O10 | โยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ๐ แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การดำเนินงาน
O11 | แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
๐ แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานงานประจำปี (1)โครงการหรือกิจกรรม (2)งบประมาณที่ใช้ (3)ระยะเวลาในการดำเนินการ ๐ เป็นแผนที่มีระยะเวลาในการบังครับใช้ใน 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | ๐ แสดงความผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี ๐ มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานอย่างน้อยประกอบด้วย สรุปผลการดำเนินงานตามโครงการหรือกิจกรรม การมใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย ๐ เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O13 | รายงานการดำเนินงานประจำปี | ๐ แสดงความผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี ๐ มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานอย่างน้อยประกอบด้วย สรุปผลการดำเนินงานตามโครงการหรือกิจกรรม การมใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย ๐ เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การปฏิบัติงาน
O14 | คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | ๐ แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
๐ มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจ ใด สําหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตําแหน่งใด กําหนดวิธีการขั้นตอน การปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น *การให้บริการ หมายเหตุ: การให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สําหรับหน่วยงานที่ มีการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเป็นจํานวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสําคัญต่อ ภารกิจของหน่วยงาน |
⭾ คู่มือการปฏิบัติงาน |
🡆 การให้บริการ
O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | ๐ แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ๐ มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสําหรับบริการหรือ ภารกิจใด กําหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น |
⭾ คู่มือมาตรฐานการให้บริการ |
O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ๐ แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน
๐ เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2565 เป็นต้น |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ๐ แสดงผลสํารวจความพึงพอใจการให้บริการตามอํานาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ๐ เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564, 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O18 | E–Service | ๐ แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอํานาจ หน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอํานวยความ สะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ ๐ สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน |
⭾ ระบบ MyOffice ⭾ ระบบ สลิปเงินเดือน ⭾ ระบบ E-School |
🡆 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ
O19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | ๐ แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงาน หรือแผนการจัดหาพัสดุ จะต้องดําเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ๐ เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O20 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ๐ แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดําเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศ การเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น ๐ เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง 1
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง 2 |
O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | ๐ แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ๐ มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคา และราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่ คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือ จ้าง เป็นต้น๐ จําแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง)๐ เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | ๐ แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ๐ มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น ๐ เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23 | นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ๐ แสดงนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายหรือ วัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม
๐ เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมาย หรือ นโยบายที่กําหนดในนามของหน่วยงาน ๐ เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O24 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ๐ แสดงการดําเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกําลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจ ของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผล การปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรใน หน่วยงาน เป็นต้น๐ เป็นการดําเนินการที่มีความสอดรับกับนโยบายการบริหารทรัพยากร บุคคล ตามข้อ O23 หรือเป็นไปตามกิจกรรมที่อยู่ภายใต้นโยบายการ บริหารทรัพยากรบุคคล ตามข้อ 023๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O25 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้ ๐ หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร ๐ หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร ๐ หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร ๐ หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร ๐ หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกําลังใจ ๐ เป็นหลักเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O26 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ๐ แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
๐ มีข้อมูลรายละเอียดของการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการตาม บุคคลประจําปี นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น ๐ เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2564 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤทติมิชอบ
O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ๐ แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง กับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน และประพฤติมิชอบ
๐ มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทําการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการใน การจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดําเนินการ เป็นต้น |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต | ๐ แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง ช่องทางออนไลน์
๐ สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | ๐ แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
๐ มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จํานวนเรื่อง เรื่องที่ดําเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดําเนินการ เป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน) ๐ เป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ๐ แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วน ได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดําเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดําเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ ร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น
๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 นโยบาย No Gift Policy
O31 | ประกาศเจตนารมณ์ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | ๐ แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคํามั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหาร หน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล
๐ ดําเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน ๐ ดําเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง
|
O32 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O33 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | ๐ แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดําเนินงานหรือการปฏิบัติ หน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
๐ มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยง และระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดําเนินการในการบริหาร จัดการความเสี่ยง เป็นต้น ๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O35 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | ๐ แสดงการดําเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงใน กรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน๐ เป็นกิจกรรมหรือการดําเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการ ดําเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 036๐ เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 แผนป้องกันการทุจริต
O36 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ๐ แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือ พัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน
๐ มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาณ ช่วงเวลาดําเนินการ เป็นต้น ๐ เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2566 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O37 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ในรอบ 6 เดือน | ๐ แสดงความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการ ทุจริต
๐ มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดําเนินงาน เป็นต้น ๐ เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
O38 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ๐ แสดงผลการดําเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
๐ มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดําเนินการ เช่น ผลการดําเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น ๐ ใช้รายงานผลของปี พ.ศ. 2565 |
⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานจริยธรรม
O39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง | |
O40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง | |
O41 | การประเมินจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |
🡆 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง | |
O43 | การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง | |
O43 | การประเมินจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ⭾ ลิ้งที่เกี่ยวข้อง |